Tiếng ViệtTiếng Anh

Khảo sát đồng phục sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế năm học 2015 -2016

Cập nhật: 17-12-2014 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 4297

Khảo sát đồng phục sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế năm học 2015 - 2016

Đồng phục nói lên vẻ đẹp đồng nhất và tinh thần đồng đội, tinh thần kỷ luật và sự vâng lời. Do đó, mọi sinh viên luôn luôn cố gắng có đồng phục chỉnh tề và đúng cách để làm tôn vinh những vẻ đẹp đó. Trên đồng phục có logo của trường, điều này sẽ khiến cho sinh viên cảm thấy tự hào hơn về ngôi trường mà mình đang học, sinh viên sẽ phấn đấu học tập và rèn luyện để xứng đáng là sinh viên của nhà trường khi bước vào trường, khoác lên mình bộ đồng  phục nghĩa là sinh viên đã bỏ lại ở bên ngoài cánh cổng tất cả mọi sự khác biệt.

Viện đào tạo quốc tế, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam với mong muốn giúp sinh viên đẹp hơn trong đồng phục của trường. Vì thế Viện đã đưa ra một số kiểu mặc đổng phục cho sinh viên để cùng thảo luận, cũng như làm khảo sát. Hi vọng những năm tiếp theo sinh Viện Đào tạo Quốc tế sẽ có một bộ đồng phục tốt hơn, đẹp hơn và khi đi cùng một số phụ kiện đi kèm, thì khi nhìn vào sẽ nhận ra ngay đây là sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

 

MẪU 01 (Bó sát)

             

    MẪU 02 (bu dông)  

         

Mẫu 03 (Không bó sát)

 Áo đồng phục

       

Quần ống đứng  

           

              Quần ống côn                  

                   Quần đồng phục                              

  

Mũ đồng phục

 

Thẻ tên

Cầu vai

 

Với bộ đồng phục này sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế vẫn giữ được kiểu dáng đồng phục của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, nhưng chất lượng vải và chất lượng may sẽ được cải thiện, bên cạnh đó sinh viên sẽ được cung cấp thêm một số phụ kiện kèm theo như: Cầu vai, thẻ tên, logo Viện Đào tạo Quốc tế .

Chắc chắn rằng khi mặc đồng phục mới này sinh viên sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới, cũng như sẽ tự hào hơn khi là một sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế.

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi