Tiếng ViệtTiếng Anh

Khai mạc giải bóng đá ISE Cup 2014

Cập nhật: 18-11-2014 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1347

Sáng ngày 15/11/2014, tại sân vận động trường Đại học Hàng hải Việt Nam, được sự đồng ý và hỗ trợ từ Đoàn TNCS HCM, Hội sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế; Câu lạc bộ Bóng đá ISE đã chính thức khai mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ 3. 

Đến tham dự lễ khai mạc có đại điện BCH Đoàn TNCS HCM, Hội sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế; đại diện các CLB; các cầu thủ tham gia thi đấu và đông đảo sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế.

Chiếc cup vô địch ISE Cup

Ngay từ những năm đầu tiên thành lập Viện Đào tạo Quốc tế, giải bóng đá nội bộ đã được tổ chức và duy trì liên tục đến nay. Cứ đến tháng 11 hàng năm, các đội bóng lại sôi sục tinh thần, tăng cường tập luyện với hy vọng trở thành nhà vô địch.ISE Cup 2014 là cuộc tranh tài của 6 đội bóng với sự xuất hiện của khóa CTTT 05 tràn đầy sức trẻ, quyết tâm và sự khao khát dành chiếc cup vàng.

Hình ảnh buổi lễ khai mạc

Liên quân GMA 02 - GMA 03

Liên quân CTTT 05

Hình ảnh trong trận khai mạc ISE Cup 2014

Buổi lễ khai mạc diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn và đầy bất ngờ sắp diễn ra. Với tinh thần “ sometimes you win, sometimes you learn”, chúc cho các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu đẹp mắt  và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

ISE Express

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi