Tiếng ViệtTiếng Anh

HỘI THẢO TOEIC - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Cập nhật: 21-11-2016 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1375

Ngày 11/11/2016 vừa qua, trường ĐHHHVN đã phối hợp với công ty IIG Việt Nam tổ chức Hội thảo TOEIC chìa khóa thành công

HỘI THẢO TOEIC - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Nhằm từng bước nâng cao trình độ tiếng Anh cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà Trường, từ tháng 12/2012 trường ĐH Hàng hải VN đã chính thức sử dụng kết quả thi TOEIC quốc tế trong việc đánh giá chuẩn đầu ra tốt nghiệp đại học về tiếng Anh cho sinh viên. Kể từ khi nhà trường áp dụng chuẩn đầu ra tiếng Anh bằng bài thi TOEIC, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đúng thời hạn đã có sự thay đổi so với những năm trước đây. Để duy trì chất lượng giảng dạy và chất lượng sinh viên khi ra trường, trường ĐH Hàng hải VN vẫn kiên trì áp dụng bài thi TOEIC đối với sinh viên. Với mong mỏi khi sinh viên ra trường, ngoài việc được trang bị tốt kiến thức chuyên ngành còn có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh để làm việc trong thời kì hội nhập.

Sau một khoảng thời gian kiên định áp dụng bài thi TOEIC với sinh viên toàn trường, ngày 11/11/2016 vừa qua, trường ĐHHHVN đã phối hợp với công ty IIG Việt Nam tổ chức Hội thảo TOEIC chìa khóa thành công, để cùng đánh giá và nhìn nhận lại những kết quả cũng như hạn chế trong thời gian vừa qua; đồng thời tổ chức một tọa đàm để các bạn sinh viên có thể lắng nghe, trao đổi những thắc mắc của bản thân về bài thi TOEIC trực tiếp với đơn vị tổ chức thi. 

Tại buổi Hội thảo, các bạn sinh viên đã được lắng nghe thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ về mức độ cần thiết của bài thi TOEIC cũng như lí do nhà trường áp dụng bài thi TOEIC làm chuẩn đầu ra cho sinh viên.

Thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội thảo

Bên cạnh đó, toàn thể đại biểu tại buổi hội thảo đã được lắng nghe phần tổng kết về việc áp dụng bài thi TOEIC đối với sinh viên ĐH Hàng hải Việt Nam do thầy Nguyễn Đức Hạnh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên nhà trường trình bày và lắng nghe các nội dung trao đổi về tầm quan trọng của TOEIC trong thời kỳ hội nhập cũng như trong thực tế môi trường doanh nghiệp.

Thầy Nguyễn Đức Hạnh tổng kết việc áp dụng bài thi TOEIC tại trường.

Đặc biệt hơn cả là tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã được đại diện của đơn vị tổ chức thi - IIG Việt Nam hướng dẫn cách làm bài thi TOEIC sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Các bạn đã tham gia vào các phần giao lưu vô cùng hào hứng.

Kết thúc buổi hội thảo, 3 phần quà từ IIG là 3 phần mềm học tiếng Anh online English Discoveries đã được trao cho 3 bạn sinh viên may mắn của chương trình. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều thông tin bổ ích đối với không chỉ các bạn sinh viên mà còn cả các đại biểu đến tham dự chương trình.

Viện ĐTQT - trường ĐHHHVN rất mong sẽ có thể tổ chức thêm nhiều buổi trao đổi đầy bổ ích như thế này cho các bạn sinh viên toàn trường. Hẹn các bạn trong một dịp sớm nhất!

Trân trọng ./.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi