Tiếng ViệtTiếng Anh

Háo hức ngày nhập học của sinh viên khóa 09 – Chương trình Tiên tiến

Cập nhật: 17-09-2018 02:48:15 | Tin tức | Lượt xem: 1188

   Trong ngày 7/9/2018, hơn 200 tân sinh viên khóa 09 – Chương trình Tiên tiến háo hức đến Nhà thi đấu Đa năng - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam từ rất sớm để làm thủ tục nhập học.

   Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐHHH Việt Nam đã sắp xếp các bàn đón tiếp tại Nhà thi đấu đa năng với sự tham gia thường trực của đội ngũ cán bộ, nhân viên và hàng chục sinh viên tình nguyện. Quá trình đăng ký được khép kín các khâu như: tiếp nhận giấy tờ, đăng kí nội trú, thu lệ phí, đăng kí nghĩa vụ quân sự, chụp ảnh thẻ, làm thẻ sinh viên, chuyển sinh hoạt đoàn, cấp thẻ bảo hiểm, đo đồng phục, đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện cho tất cả tân sinh viên và không để ùn tắc khi đăng ký. Sau khi làm thủ tục nhập học xong, các tân sinh viên khóa 09 sẽ được tổ chức khám sức khỏe ngay tại sảnh nhà A1 và A4.

   Thông tin về ngành nghề, thủ tục nhập học, sơ đồ và các bước nhập học đã được in thành các bảng khổ lớn tiện cho các tân sinh viên và người nhà tra cứu. Năm 2018, những đổi mới trong công tác đón tiếp sinh viên K59 giúp ngày nhập học của tân sinh viên trở nên thoải mái và thuận tiện hơn rất nhiều. Sự đổi mới này khiến các tân sinh viên và phụ huynh không bị bối rối trong quá trình làm thủ tục nhập học. Các tân sinh viên được các cán bộ phụ trách và các em tình nguyện viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo. Hầu hết phụ huynh, học sinh đều cảm nhận được sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Trường ĐHHHVN.

  Lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018 và chào Tân sinh viên CTTT năm học 2018-2019 sẽ được tổ chức vào 14h00 ngày 19/09/2018 tại Hội trường A8- Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Kính mời các bạn sinh viên CTTT và các bậc phụ huynh đến tham dự và chung vui cùng buổi lễ.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi