Tiếng ViệtTiếng Anh

Gặp mặt tân sinh viên K61

Cập nhật: 30-10-2020 04:54:25 | Tin tức | Lượt xem: 1010

Trong ngày 20/10/2020 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế đã nồng nhiệt chào đón những tân sinh viên Khóa 61 đến với mái nhà chung ISE. Diễn ra tại Hội trường nhà A8, buổi gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt củaThầy Viện trưởng PGS.TS. Nguyễn Minh Đức, Cô Phó Viện Trưởng Trần Thị Thu Hà, Thầy Phó Viện Trưởng Nguyến Cảnh Lam, đại diện các chuyên ngành bộ môn: TS. Nguyễn Minh Đức – Phó Trưởng Bộ môn Logistic; ThS. Hoàng Thị Lịch – Phó trưởng Bộ môn khoa Hàng Hải; TS. Hoàng Chí Cương – Phó trưởng Bộ môn khoa Quản trị cùng các chuyên viên của Viện và của hơn 200 tân sinh viên CTTT11.

Được tổ chức với mục đích giúp đỡ các em tân sinh viên bớt đi sự rụt rè bỡ ngỡ của những ngày đầu, đồng thời nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về ngành và bộ môn mà mình sẽ theo học trong quá trình học tập dưới ngôi trường Đại dương, Thầy Viện trưởng cùng đại diện bộ môn đã nhiệt tình giải đáp những thắc mắc, trả lời những câu hỏi mà các em đưa ra. Song song với đó, các thầy cô cũng giúp các em có cái nhìn chung về Viện, về công tác cũng như là những chương trình đào tạo tại đây.

Phó Viện Trưởng – TS Nguyễn Cảnh Lam giới thiệu về chương trình đào tạo tại Viện ĐTQT

Phó Viện Trưởng Trần Thị Thu Hà trao đổi về công tác tại Viện ĐTQT

TS. Nguyễn Minh Đức – Phó Trưởng Bộ môn Logistic trả lời thắc mắc của sinh viên

Khung cảnh buổi gặp mặt tân sinh viên

 

Một năm học mới lại bắt đầu, hy vọng các em sẽ học tập thật tốt, có được những trải nghiệm bổ ích ở môi trường đại học, và cũng mong rằng, những gương mặt mới sẽ đem lại những thành công mới, không chỉ là cho Viện Đào tạo Quốc tế mà còn là của cả Trường ĐHHH Việt Nam.

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi