Tiếng ViệtTiếng Anh

Đại sứ Nigeria đến thăm và làm viêc tại Viện Đào tạo Quốc tế

Cập nhật: 12-08-2014 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1721

9h sáng ngày 12 tháng 08 năm 2014, Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã hân hạnh đón tiếp Ông Mazi Matthias Ojih Okafor, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Negeria, đến thăm và làm việc với Viện Đào tạo quốc tế.

Nigeria là một trong những nước đã có sinh viên đang học tập tại viện Đào tạo Quốc tế, trường Đai học Hàng hải Việt Nam. Thông qua Đại Sứ Quán Nigeria, đã có rất nhiều sinh viên suất sắc của Nigeria đã được gửi sang, số lượng sinh viên của Nigeria đã và đang tăng theo từng năm, Điều này chứng tỏ sức hút và sức hấp dẫn của chương trình tiến là không hề nhỏ. Để thắt chặt mối quan hệ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria, ông Mazi Matthias Ojih Okafor, đã đến và thăm Viện Đào tạo Quốc tế.

Trong buổi làm việc hai bên đã trao đổi những thông tin về hoạt động của Viện Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Hàng hải Việt Nam và những lợi ích cũng như những ưu đãi mà sinh viên Negeria sẽ nhận được khi học tập tại đây. Nhân dịp này Viện Đào tạo Quốc tế cũng đã gửi lời chúc sức khỏe tới ngài Mazi Matthias Ojih Okafor và hi vọng rằng Viện Đào tạo Quốc tế sẽ nhận được nhiều hơn nữa những sinh viên ưu tú từ đất nước Nigeria. 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi