Tiếng ViệtTiếng Anh

Chuyến đi thăm quan thực tập của sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tại Đan Mạch

Cập nhật: 05-09-2014 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 2144

Từ ngày 23/08/2014 đến ngày 7/09/2014  sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đã có chuyến đi thăm quan thực tập tại Đan Mạch

 

Ở những nước phát triển, đi thực tập được xem là một trong những cơ hội đem bạn đến với môi trường chuyên nghiệp, làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi để hiểu rõ hơn về tính chất công việc và đưa ra những quyết định sáng suốt cho hành trình tương lai của mình.

Trải nghiệm văn hóa các nước, khám phá bản thân mình trong các điều kiện khác nhau, là một thực tập sinh nước ngoài bạn sẻ học được nhiều điều mới, những trải nghiệm và khám phá nhiều điều trước kia chưa từng biết đến.

Từ ngày 23/08/2014 đến ngày 7/09/2014  đoàn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế gồm bốn bạn sinh viện ưu tú:

  1. Lê Tất Quốc Anh-GMA02             
  2. Trần Thị Thùy Dương-GMA02
  3. Đỗ Khánh Ly -GMA02
  4. Vũ Phương Thảo-GMA0301

Các bạn đã được thăm quan và thực tập tại trường Kinh doanh Silkeborg – Handelsskolen Silkeborg tại Đan Mạch. Trường Kinh doanh Silkeborg là một trong nhưng đối tác của Viện Đào tạo Quốc tế trong thời gian qua. Trong chuyến đi thực tập này các bạn sinh viên đã được thầy Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Silkeborg, thầy Torben Jessen, giới thiệu về đất nước Đan Mạch và các bạn cũng đã được thầy đưa đến tập đoàn Mascot nơi mà các bạn sẽ được thực tập trong thời gian này.

Hình ảnh các bạn sinh viên và thầy Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Silkeborg

 

 

Hình ảnh các bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế và các bạn sinh viên Trường Kinh doanh Silkeborg tại Copenhagen

Hình ảnh các bạn sinh viên và Tổng Giám đốc Tập đoàn Mascot

Sau chuyến đi thực tập bổ ích này các bạn sinh viên chắc chắn sẽ thu được rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm quý báu, nó sẽ là hành trang rất hữu ích cho các em sau này khi rời ghế nhà trường và thực sự bước vào môi trường làm việc hiện đại nhiều cạnh tranh và thử thách.

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi