Tiếng ViệtTiếng Anh

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NGHIỆP TẠI LG ELECTRONICS VIỆT NAM HẢI PHÒNG THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Cập nhật: 05-10-2018 09:39:37 | Tin tức | Lượt xem: 2358

Sáng ngày 5 tháng 10 năm 2018, chuyến tham quan thực tế đầu tiên tại các doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên Viện ĐTQT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi các buổi kết nối doanh nghiệp do Viện ĐTQT phối hợp cùng các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hải Phòng tổ chức.

   Tiếp nối sự thành công của chương trình “Kết nối doanh nghiệp” được tổ chức hàng năm nhằm giúp sinh viên Viện ĐTQT có những mối liên hệ với các doanh nghiệp ngoài thực tế, năm học 2018 – 2019, Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT đã và đang tích cực phối hợp cùng với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên địa bàn thành phố Hải Phòng tổ chức những buổi “Kết nối doanh nghiệp” cho sinh viên các khóa đang học tập tại Viện.

   Một điểm mới trong năm học này, đó là những buổi “Kết nối doanh nghiệp” không chỉ tổ chức trong khuôn khổ những buổi hội thảo, đối thoại giữa lãnh đạo doanh nghiệp tại trường ĐHHHVN, các bạn sinh viên Viện ĐTQT năm học này sẽ được trực tiếp đến tham quan thực tế, trải nghiệm môi trường làm việc văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp các bạn có một cái nhìn thực tế hơn về định hướng về nghề nghiệp trong tương lai.

   Mở màn trong chuỗi những buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp theo kế hoạch được diễn ra trong kì 1 năm học 2018 – 2019 này, sáng ngày 5 tháng 10 năm 2018, Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT đã phối hợp cùng với công ty LG ELECTRONICS Việt Nam Hải Phòng tổ chức buổi tham quan thực tế cho 30 bạn sinh viên khóa 08.

   Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LGEVH) là công ty có vốn đầu từ 100% từ Hàn Quốc. Tháng 9/2013 công ty được thành lập với số vốn đầu tư là 1,5 tỷ đô la tại lô CN2, Khu công nghiệp Tràng Duệ, Xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Các sản phẩm như máy hút bụi, máy giặt, di động và thiết bị nghe nhìn trong ô tô được đưa vào sản xuất thương mại và xuất khẩu đi 45 thị trường trên thế giới. Đây là một trong những doanh nghiệp có số vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Hải Phòng với tác phong làm việc tiêu chuẩn quốc tế và nguồn nhân lực chất lượng cao.

   Tại công ty, các bạn sinh viên đã được tiếp đón và được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển tại công ty. Tiếp đó, các bạn di chuyển tới phân xưởng lắp ráp và được giới thiệu về quy trình lắp ráp máy giặt và máy hút bụi với quy mô hàng nghìn chiếc xuất xưởng trong ngày. Cuối cùng, các bạn đã di chuyển tới nhà ăn của cán bộ, nhân viên công ty và được công ty mời ăn trưa và trải nghiệm cuộc sống của một nhân viên văn phòng thực tế.

   Chuyến đi đã thành công tốt đẹp và đã để lại dấu ấn đậm nét trong mỗi bạn sinh viên, không chỉ vậy, hình ảnh sinh viên Viện ĐTQT năng động cũng được nâng cao trong mắt những nhà tuyển dụng trong tương lai.

   Một số hình ảnh tại chương trình: 

_ Bảo Huy _

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi