Tiếng ViệtTiếng Anh

Chương trình hội thảo du học các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, Singapore...

Cập nhật: 04-10-2017 09:53:05 | Tin tức | Lượt xem: 1210

Viện đào tạo Quốc tế kết hợp cùng công ty tư vấn du học Đức Anh - một trong những công ty tư vấn du học chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam tổ chức chương trình hội thảo du học sắp diễn ra vào ngày 11 tháng 10 năm 2017. 

 Là sinh viên Viện đào tạo Quốc tế, học tập trong môi trường Quốc tế chắc hẳn các bạn đang có mơ ước được đi du học tại các nước phát triển như Mỹ, Úc, Canada, Singapore,…Vậy bạn có biết đi du học bạn sẽ nhận được những lợi ích gì không?

1. Nhìn ra thế giới

Lý do lớn nhất mà bạn nên xem xét một chương trình du học là cơ hội để nhìn thế giới. Bằng cách nghiên cứu ở nước ngoài, bạn sẽ trải nghiệm một đất nước hoàn toàn mới với triển vọng mới, con người và các hoạt động. Những lợi ích của việc học tập ở nước ngoài bao gồm cơ hội để xem kỳ quan thiên nhiên, bảo tàng và các địa danh nổi tiếng của nước chủ nhà của bạn.

2. Du học để trải nghiệm nền giáo dục tại các quốc gia phát triển

Được học tại các cường quốc kinh tế và giáo dục luôn là niềm mơ ước cũng như là mong muốn của đa số bạn trẻ hiện nay. Phương pháp giáo dục ở nước ngoài thường rất năng độc, tự giác và phát huy tính sáng tạo cá nhân hơn. Nền giáo dục chuyên nghiệp với nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc nghiên cứu và học thuật sẽ giúp bạn phát huy tốt đa kỹ năng của bản thân.

3. Du học là cách tốt nhất để học ngoại ngữ

Không có gì hiệu quả hơn khi được học một ngôn ngữ mới bằng cách sinh sống và học tập tại chính quốc gia nói ngôn ngữ đó. Vì khi đó bạn sẽ được giao tiếp ngôn ngữ đó mỗi ngày, nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng nhớ cách sử dụng từ vựng, cấu trúc ngữ pháp với những tình huống giao tiếp, hoàn cảnh thực tế trong sống.

Với xu thế toàn cầu hóa như ngày nay thì chắc chắn khả năng ngoại ngữ sẽ là một lợi thế rất lớn trong quá trình xin việc cũng như  khi bạn làm việc tại các công ty nước ngoài.

4. Du học giúp bạn phát triển kỹ năng sống và hoàn thiện nhân cách

Khi đi du học các bạn sẽ nhận được những điều mà đối với người trẻ là kho tàng không thể tính được như sự trải nghiệm, tình bạn, mối quan hệ, sự độc lập, tự tin và trưởng thành.

Đu du học chắc chắn bạn sẽ phải tự lo tất cả mọi thứ từ nhà ở, ăn uống, đi lại, sinh hoạt và tất cả những vấn đề phát sinh trong cuộc sống học tập. Đây chính là cách tốt nhất để bạn sống tự lập, tách mình ra khỏi sự che chở, bao bọc của gia đình. Bạn được rèn luyện khả năng thích nghi với những hoàn cảnh, tình huống khác nhau để tạo nền tảng và kinh nghiệm khi bước vào cuộc sống thực tế.

Chính vì vậy, hầu hết các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam khi đi du học và  trải nghiệm cuộc sống xa nhà đã trỡ thành những viên ngọc được mài giũa sáng hơn.

5. Du học mở ra cơ hội việc làm toàn cầu

Tốt nghiệp một trường ở nước ngoài mở ra cơ hội việc làm toàn toàn cầu, giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Việc cầm trên tay tâm bằng đại học danh giá từ các nước như Mỹ, Úc, Canada, Singapore,… chắc chắn sẽ làm bạn trở nên sáng giá hơn trong mắt các nhà tuyển dụng, nhiều sinh viên sau khi du học và trở về Việt Nam làm việc để nắm giữu những vị trí quan trọng trong các công ty, trường đại học, tập đoàn lớn nhỏ,…thậm chí  với khả năng năng ngoại ngữ được rèn luyện khi du học bạn có cơ hội được làm việc ở bất kỳ quốc gia bào mà bạn mong muốn dựa trên thành tích học tập và sự nỗ lực của bạn.

Do vậy, đi du học bạn có thể đảm bảo cho bản thân và gia đình một tương lai tốt đẹp hơn. Vậy bạn đã sẵn sàng để lên kế hoạch đi du học chưa? 

Hãy đến tham gia chương trình hội thảo du học cùng Viện đào tạo Quốc tế để cùng lên lộ trình du học cho tương lai của các bạn nhé.

Thời gian: 15h00 - 17h00, Thứ 4 ngày 11 tháng 10 năm 2017.

Địa điểm:   Phòng thảo Quốc tế 1, Tầng 3 - Nhà A1, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. 

Điện thoại: 0225.3261.999.

 


Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi