Tiếng ViệtTiếng Anh

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp và tiệc chia tay ra trường của sinh viên chuyên ngành GMA và IBL

Cập nhật: 05-02-2018 08:43:33 | Tin tức | Lượt xem: 1906

9h sáng ngày 27/01/2018, tại phòng Hội thảo quốc tế số 3 – nhà a1 – trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức buổi lễ trao bằng tốt nghiệp và tiệc chia tay ra trường dành cho hơn 70 bạn sinh viên Chương trình Tiên tiến thuộc 2 chuyên ngành Kinh tế Hàng hải & Toàn cầu hóa (GMA) và Kinh doanh quốc tế & Logistics (IBL).

   9h sáng ngày 27/01/2018, tại phòng Hội thảo quốc tế số 3 – nhà a1 – trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức buổi lễ trao bằng tốt nghiệp và tiệc chia tay ra trường dành cho hơn 70 bạn sinh viên Chương trình Tiên tiến thuộc 2 chuyên ngành Kinh tế Hàng hải & Toàn cầu hóa ( GMA ) và Kinh doanh quốc tế & Logistics ( IBL ) của các khóa 02, 03 và 04.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, trang trọng với sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các khoa/viện trong trường Đại học Hàng hải Việt Nam, các đại diện doanh nghiệp đối tác của Viện Đào tạo Quốc tế, các cán bộ,nhân viên của Viện, các bậc phụ huynh và hơn 70 sinh viên tốt nghiệp lần này.

Tại buổi lễ, thầy TS. Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên đã hoàn thành chương trình bậc đại học đúng hạn với xếp loại tốt nghiệp từ loại Khá trở lên và 100% các bạn sinh viên có trình độ IELTS từ 5.5 trở lên. Hơn nữa, trong số hơn 70 bạn sinh viên tốt nghiệp lần này, có 62 bạn có kết quả tốt nghiệp loại Khá trở lên đạt tỷ lệ 88%. Con số ấy đã nói lên chất lượng đào tạo của Viện Đào tạo Quốc tế là một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, là nơi giúp cho sinh viên có thể phát triển được khả năng bản thân và trau dồi kiến thức, đặc biệt là Ngoại ngữ trong bối cảnh Toàn cầu hóa đang ngày càng sâu rộng.

Tiếp đó, cô ThS.Trần Thị Thu Hà - Viện Phó Viện ĐTQT phụ trách Đối ngoại đã đọc Quyết định trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên và thầy TS. Nguyễn Minh Đức đã trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân và thầy PGS. TS. Vũ Trụ Phi – trưởng khoa Quản trị - Tài chính đã thay mặt Lãnh đạo nhà trường trao tặng Bằng khen cho 10 bạn sinh viên đạt kết quả xếp loại Xuất sắc và loại Giỏi. Đặc biệt,  sinh viên Lê Hồng Kim Chi đã đạt được danh hiệu sinh viên tốt nghiệp Loại Xuất sắc với tổng điểm là 3.62.

';

Cũng tại buổi lễ, đại diện cho tập thể sinh viên, bạn Ume Emmanuel Ogbonna và Vũ Phương Thảo đã gửi lời cảm ơn tới tập thể cán bộ, nhân viên Viện ĐTQT, các thầy cô giảng viên đã giúp đỡ các bạn sinh viên trong suốt hơn 4 năm vừa qua. 2 bạn cũng chia sẻ rằng lựa chọn học tập tại Viện ĐTQT là một sự lựa chọn sáng suốt nhất, nơi mà bạn được học tập trong môi trường năng động, hiện đại và 2 bạn cũng rất tự tin về khả năng ngoại ngữ cũng như chuyên môn hiện tại của mình. Đây cũng là điều mà các cán bộ, giảng viên đồng hành cùng Chương trình Tiên tiến mong đợi được nghe thấy từ sinh viên của mình.

   Kết thúc buổi lễ, các khách mời và các tân cử nhân 2 chuyên ngành CTTT đã tham gia tiệc trà tại khuôn viên hội trường với bầu không khí vui tươi cùng sự góp mặt của các bậc phụ huynh và các cán bộ, giảng viên Chương trình tiên tiến.

Toàn bộ link ảnh của buổi lễ tốt nghiệp, vui lòng tải tại đây:

https://drive.google.com/drive/folders/1ofmkepyxOYEPAZJv8pN77uBab1d5_fIQ

 

Bảo Huy - BĐN

Ảnh : Stanley Thành 

 

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi