Tiếng ViệtTiếng Anh

BỮA TIỆC ÂM NHẠC HALLOWEEN ISE GHOSTLY GATHERING 2017 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Cập nhật: 21-11-2017 07:06:47 | Tin tức | Lượt xem: 1914

   Tối 29/10 vừa qua tại Nhà thi đấu đa năng Đại học Hàng Hải Việt Nam bữa tiêc âm nhạc ISE Ghostly Gathering đã diễn ra thành công tốt đẹp thu hút hơn 2500 bạn trẻ. ISE Ghostly Gathering là một trong những hoạt động Đoàn - Hội lớn được đầu tư nhất trong năm của Viện ĐTQT. Hoành tráng, bùng nổ, hấp dẫn là những điều mà bữa tiệc âm nhạc này đem lại. 

   Chương trình hội tụ dàn khách mời khủng DJ/Producer SLimV – một trong những DJ hàng đàu Việt Nam, Rapper Mr.A và rất nhiều nhóm nhảy nổ tiếng Hải Phòng như: WeDare, Sound Wave, Melody Heart, Mix Dance, Diva,… 

Khách mời Slim V

 Khách mời Mr.A

 

   ISE Ghostly Gathering 2017 còn hân hạnh được đồng hành cũng các nhà tài trợ: Trà sữa sạch Rollin by Yan's Tea, trà sữa Machati Hải Phòng, cafe No1986, IBox VietNam, trung tâm giáo dục TDC và cuối cùng là Laptop Hải Phòng & sửa chữa laptop24h thuộc công ty công nghệ số Hùng Mạnh.

 

   Đêm hội âm nhạc mang đến cho các bạn khán giả rất nhiều tiết mục mãn nhãn và màn DJ chất lượng – sôi động. Bên cạnh đó các bạn còn được khám phá khu chụp ảnh kì bí, ma mị được trang trí và làm thủ công bởi các sinh viên Viện ĐTQT.

   Những tiết mục sôi động được trình diễn trong chương trình.

   Chưa hết, bữa tiệc âm nhạc ISE Ghostly Gathering 2017 còn mang đến cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ qua phần thi King&Queen trên sân khấu cùng màn bốc thăm trúng thưởng đầy bất ngờ. 

      Phần thi King & Queen.

   Sự tham gia đông đảo và cuồng nhiệt của hơn 2500 bạn trẻ chính là món quà to lớn và ý nghĩa nhất với Ban tổ chức chương trình, khép lại mùa Halloween 2017 thành công tốt đẹp. 

  Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm. 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi