Tiếng ViệtTiếng Anh

Du học Đài Loan – cơ hội học bổng lên tới 100 %

Cập nhật: 25-02-2020 04:37:16 | Tin tức nổi bật | Lượt xem: 2404

   Với bề dày truyền thống hơn 60 năm hình thành và phát triển của trường Đại học Hàng hải Việt Nam, bên cạnh đó là  kinh nghiệm tư vấn du học cũng như hỗ trợ xin học bổng thành công cho hang trăm bạn học sinh, sinh viên, chúng tôi tự hào rằng, Viện Đào tạo Quốc tế là một địa chỉ tư vấn du học và hỗ trợ xin học bổng uy tín, nhận được sự tin tưởng của các bạn học sinh, sinh viên cũng như gia đình. 

 

I. Giới thiệu về nền giáo dục Đài Loan

   Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp, năm ở khu vực Đông Á, gần Trung Quốc Đại lục, Nhật Bản và Philippine. Đài Loan chia toàn lãnh thổ đảo thành ba khu hành chính: gồm Đài Bắc, Đài Trung và Đài Nam. Không chỉ được biết đến bởi vẻ đẹp thiên nhiên, Đài Loan còn được mệnh danh là “con rồng châu Á” với nền kinh tế phát triển vào hàng bậc nhất ở khu vực châu Á, thu hút rất nhiều nguồn lao động của các quốc gia trong khu vực tới đây làm việc. Ngoài sự phát triển mạnh mẽ của các ngành nghề nông-lâm-ngư nghiệp chủ yếu dựa vào tài nguyên thiên nhiên phong phú, Đài Loan còn phát triển nhanh chóng về cả các ngành thương mại, kỹ thuật, điện tử hiện đại. Chìa khóa thành công nằm ở sự quyết tâm kiên trì của Đài Loan trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học trong suốt sáu thập kỷ qua.

   Hiện Đài Loan có 4 trường: National Taiwan University, National Cheng Kung University, National Tsing Hua University, National Chiao Tung University lọt vào tốp 100 trường Đại học tốt nhất thế giới. Có thể khẳng định rằng đội ngũ giáo sư, nguồn tài liệu, thiết bị, điều kiện làm việc, sự hỗ trợ của giáo sư và nhà trường ở Đài Loan rất tốt, không thua kém các nước tiên tiến trên thế giới.

   Những ưu điểm có thể kể đến khi du học Đài Loan là học phí và chi phí sinh hoạt thấp, khả năng xin được học bổng cực cao, nhiều công việc làm thêm…

   Các chương trình học tại Đài Loan bao gồm: học tiếng Hoa, Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ. Ngành học đa dạng từ kinh doanh, kỹ thuật đến văn hóa, nghệ thuật. Ngôn ngữ đào tạo bằng Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

   

   Sinh viên quốc tế có thể được miễn giảm từ 50 – 100% học phí, phí ký túc xá, được trợ cấp sinh hoạt hàng tháng… nhờ vào chính sách học bổng đa dạng và hấp dẫn từ các trường Đại học tại Đài Loan.

II. Các chương trình học bổng du học Đài Loan

   Với bề dày truyền thống hơn 60 năm hình thành và phát triển của trường Đại học Hàng hải Việt Nam, bên cạnh đó là  kinh nghiệm tư vấn du học cũng như hỗ trợ xin học bổng thành công cho hang trăm bạn học sinh, sinh viên, chúng tôi tự hào rằng, Viện Đào tạo Quốc tế là một địa chỉ tư vấn du học và hỗ trợ xin học bổng uy tín, nhận được sự tin tưởng của các bạn học sinh, sinh viên cũng như gia đình. Viện Đào tạo Quốc tế hiểu rằng cánh cửa du học là bước ngoặt rất quan trọng khiến nhiều bạn học sinh và gia đình rất băn khoăn, lo lắng. Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng gia đình, giúp các bạn học sinh, sinh viên giải đáp được những thắc mắc và có được những quyết định đúng đắn cho tương lai sau này.

   Mọi chi tiết xin liên hệ :

   Ban Đối ngoại – Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

   P.105 – nhà A5 – trường ĐHHHVN – 484 Lạch Tray – Lê Chân – Hải Phòng.

   Tel: 0225.3.261.999. Hotline: 0945.605.187 ( Ms.Hà ).

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi