Tiếng ViệtTiếng Anh

VIỆN ĐTQT ĐẠT GIẢI NHÌ HỘI DIỄN VĂN NGHỆ TRƯỜNG ĐHHH VIỆT NAM

Cập nhật: 04-04-2017 06:38:43 | Hoạt Động Ngoại khóa | Lượt xem: 1300

Viện ĐTQT mang đến hội diễn bài hát “Việt Nam, Việt Nam” được đầu tư giàn dựng rất công phu, đẹp mắt. 

         Tối ngày 23 tháng 3 vừa rồi tại hội trường lớn A8 trường đại học Hàng Hải Việt Nam đã diễn ra hội diễn văn nghệ “Tiếng hát về Mái trường Đại Dương” kỉ niệm 68 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 61 năm ngày thành lập trường đại học Hàng Hải Việt Nam.

         Viện ĐTQT mang đến hội diễn lần này bài hát “Việt Nam, Việt Nam” một sáng tác của Issac Thái, đây là một tiết mục được đầu tư giàn dựng rất công phu, đẹp mắt. “CHUYÊN NGHIỆP - ẤN TƯỢNG – CHẤT LƯỢNG” là những lời khen vị trưởng ban giám khảo dành cho phần phụ họa.

_Hình ảnh tiết mục của Viện ĐTQT trong đêm diễn_

         Là tiết mục mở đầu cho hội diễn dù gặp một số trục trặc về kĩ thuật tuy nhiên cả thầy trò Viện ĐTQT đều vững vàng tâm lí, có bản lĩnh sân khấu cống hiến cho khán giả một tiết mục thật sự chất lượng. Công sức tập luyện hăng say hơn một tháng của cả các thầy cô và sinh viên Viện ĐTQT đã được đền đáp bằng sự cổ vũ và những tràng pháo tay của khán giả và các vị chuyên gia trong ban giám khảo.

         Kết quả chung cuộc tiết mục của Viện ĐTQT giành giải Nhì toàn hội diễn với số điểm rất sát nút bài hát “Thăng Long Việt Nam bay lên”  giải nhất của khoa kinh tế. Đây có lẽ là động lực mạnh mẽ để thầy và trò Viện ĐTQT trở lại mạnh mẽ hơn vào hội diễn năm sau!

                                                                                                                                                _Hương Giang_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi