Tiếng ViệtTiếng Anh

SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN VIỆN ĐTQT THAM DỰ LỄ RA QUÂN TIẾP SỨC MÙA THI 2017

Cập nhật: 14-06-2017 02:27:20 | Hoạt Động Ngoại khóa | Lượt xem: 2226

Sáng ngày 11/6, Lễ ra quân chương trình TIẾP SỨC MÙA THI toàn quốc 2017 đã được tổ chức tại sân A1 Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Vào sáng ngày 11/6, tại sân A1 Đại học Hàng Hải Việt Nam, Lễ ra quân chương trình TIẾP SỨC MÙA THI toàn quốc 2017 đã diễn ra với sự tham gia của các Đại biểu Trung ương, các Đại biểu thành phố Hải Phòng, các nhà tài trợ và đặc biệt là các bạn TNV đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố.

_Các Đại biểu Trung ương, các Đại biểu thành phố Hải Phòng_

Dù 7h30 buổi lễ mới diễn ra tuy nhiên những sinh viên Viện ĐTQT đã có mặt từ 6h để làm công tác tập trung, ổn định đội hình và chuẩn bị cho buổi lễ.

 

Nằm trong số những hoạt động tình nguyện được sinh viên Viện ĐTQT rất hào hứng đón đợi, chiến dịch “Tiếp sức mùa thi 2017" là dịp để các bạn tham gia hoạt động tình nguyện, được thể hiện bản thân, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong công tác hỗ trợ, tư vấn cho các thí sinh. Có rất nhiều bạn sinh viên khóa 07 tỏ ra rất thích thú vì đây là lần đầu tiên được tham gia tình nguyện với một vai trò hoàn toàn mới.

Rất vinh dự cho Viện ĐTQT khi có sinh viên Đinh Cường Thịnh được thay mặt cho các Đoàn viên thanh niên cả nước  phát biểu nhận nhiệm vụ: " Kết quả tốt đẹp của thí sinh trong kỳ thi, cùng niềm vui, sự hài lòng của thí sinh và người nhà thí sinh là nguồn động viên, đồng thời là động lực để chúng tôi làm việc và cống hiến. Chúng tôi đã sẵn sàng!".

_Sinh viên Đinh Cường Thịnh thay mặt cho các Đoàn viên thanh niên cả nước  phát biểu nhận nhiệm vụ_

Buổi lễ đã diễn ra và thu hút sự chú ý của các cơ quan báo đài truyền thông trong và ngoài thành phố. Trên tất cả, Lễ ra quân đã tiếp thêm sức mạnh, nâng cao tinh thần xung kích của sinh viên tình nguyện, phát huy ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ Hải Phòng. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc trong tim mỗi sinh viên tham gia.

_Hương Giang_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi