Tiếng ViệtTiếng Anh

ISE và Tết sinh viên 2017

Cập nhật: 16-02-2017 07:10:54 | Hoạt Động Ngoại khóa | Lượt xem: 930

“Tết sinh viên” là 1 hoạt động thường niên được Vimaru confessions tổ chức với mong muốn gìn giữ nét đẹp truyền thống của Tết cổ Truyền Việt Nam và phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Chương trình năm nay có thêm điểm mới hấp dẫn và thú vị hơn bởi sự tham gia của các sinh viên quốc tế.

          Đến Hẹn lại lên “Tết sinh viên” là 1 hoạt động thường niên được Vimaru confessions tổ chức với mong muốn gìn giữ nét đẹp truyền thống của Tết cổ Truyền Việt Nam và phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Với những hoạt động hội trại, quyên góp tiền và hiện vật để gói bánh Chưng tặng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,sinh viên xa nhà,các cá nhân gia đình đặc biệt khó khăn trong thành phố, “ Tết sinh viên 2017” tổ chức ngày 22 tháng 1 tại sân C1 C2 vừa qua được các bạn sinh viên hưởng ứng rất nhiệt tình.

Chương trình năm nay có thêm điểm mới hấp dẫn và thú vị hơn bởi sự tham gia của các sinh viên nước ngoài với sự hỗ trợ của CLB hỗ trợ sinh viên quốc tế Viện ĐTQT. Hoạt động nhằm giới thiệu nét văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế đồng thời tạo cơ hội gắn kết giao lưu giữa các sinh viên. Những người bạn đến từ 6 quốc gia khác nhau đã mang đến màu sắc văn hóa rất đa dạng cho chương trình. Cùng với sự hỗ trợ của sinh viên Viện ĐTQT sinh viên nước ngoài đã thiết kế, trang trí được trại rất đẹp mắt.

_Các bạn sinh viên quốc tế và CLB hỗ trợ sinh viên quốc tế Viện ĐTQT_

         Các bạn sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau có những cách thể hiện đều rất đặc biệt ở hội trại. Sinh Viên Mỹ gây ra tò mò bởi  câu đố về các Bang và nét văn hóa vẽ mặt đầy đặc trưng

Trong khi sinh viên Mozambique tạo ra không khí rất sôi nổi và hào hứng bởi đồ ăn, trò chơi và các điệu nhảy dân vũ cùng trang phục truyền thống thu hút được rất nhiều sinh viên cùng tham gia

Sinh viên Angola, Nam Phi, Nigeria và Ma rốc mang đến hội trạng đồ ăn, trang phục truyền thống và những sách báo giới thiệu về đất nước nằm ở châu Phi của mình.

Các bạn sinh viên quốc tế cũng rất hào hứng tham gia các hoạt động gói bánh Chưng, biểu diễn văn nghệ  sôi nổi tạo ra không khí thân mật đoàn kết.

Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa giúp giao lưu văn hóa, thắt chặt tình đoàn kết và chắc hẳn sẽ là kỉ niệm đẹp đối với các sinh viên quốc tế đang theo học tại mái trường Đại dương.

_Hương Giang_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi