Tiếng ViệtTiếng Anh

Sinh viên VĐTQT xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2017

Cập nhật: 08-12-2017 09:19:38 | Đoàn TN, Hội SV | Lượt xem: 5961

ĐẶNG ANH HÀ MY - SINH VIÊN ĐANG HỌC TẠI LỚP CTTT 08 - G2 ĐÃ XUẤT SẮC LỌT VÀO VÒNG CHUNG KẾT HOA KHÔI SINH VIÊN VIỆT NAM 2017.

   "Hoa khôi Sinh viên là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của sự thông minh và khéo léo của các nữ sinh. Em nhận thấy đây là một chương trình hay và nên tiếp tục được phát triển trong các năm tiếp theo, để các bạn nữ sinh có cơ hội thể hiện khả năng và năng lực của mình"  - đây là lời chia sẻ của bạn Đặng Anh Hà My ngay sau khi xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên khác để lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017. 

   Là sinh viên hiện đang theo học tại Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam, ngoại ngữ là một trong những điểm mạnh mà Hà My rất nổi trội, không chỉ vậy, bạn còn rất tự tin khi biểu diễn trước ban giám khảo. Trong phần thi tài năng ở vòng bán kết, bạn My đã chọn thi thuyết trình nói về " Tác động của ngoại ngữ đến bản lĩnh và cuộc sống của người phụ nữ ". Phần thi thuyết trình rất ấn tượng đã thuyết phục được ban giám khảo lựa chọn bạn là 1 trong 45 thí sinh lọt vào vòng chung kết từ rất nhiều thí sinh khác ở mọi miền đất nước.

   Vòng chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong trung tuần tháng 12. Bên cạnh điểm số từ ban giám khảo thì bạn Hà My cũng rất cần nhận được những sự ủng hộ từ mọi người đặc biệt là từ các bạn sinh viên đang học tại Viện ĐTQT và trường ĐHHHVN. 

   Một số hình ảnh của bạn Hà My tại cuộc thi : ( Nguồn : sao360.vn )

   Để bình chọn cho Đặng Anh Hà My tại Hoa khôi Sinh viên 2017, hãy nhắn tin theo cú pháp VMU 914 gửi 8355, mỗi tin nhắn là 3.000 đồng, tương đương với 1 phiếu bình chọn. Mỗi thuê bao được nhắn 50 tin/ngày. 

 

 

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi