Tiếng ViệtTiếng Anh

Buổi gặp mặt cựu sinh viên và ra mắt Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên Viện ĐTQT

Cập nhật: 25-12-2017 01:18:07 | Cựu Sinh viên ISE | Lượt xem: 2015

Với mục đích tạo ra một không gian ấm cúng và gần gũi để các bạn cựu sinh viên 3 khóa GMA01, GMA02 và GMA03 đã ra trường giao lưu, ôn lại những kỉ niệm thời sinh viên và chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT đã phối hợp cùng các cán bộ lớp các khóa 01, 02, 03 tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cựu sinh viên Viện ĐTQT vào ngày 16/12/2017.

Chiều ngày 16/12/2017, tại nhà hàng Hương Cảng,Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cựu sinh viên Viện ĐTQT và ra mắt Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên Viện ĐTQT. Đến dự buổi gặp mặt có thầy TS. Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện ĐTQT, cô ThS. Trần Thị Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện ĐTQT cùng các thầy cô nhân viên, cán bộ Viện. Buổi lễ đã quy tụ hơn 20 sinh viên của 3 khóa đã ra trường đang công tác và làm việc tại Hải Phòng.

Mở đầu buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được xem lại những hình ảnh thời kì sinh viên đầy ắp những kỉ niệm qua tổng hợp của Ban Đối ngoại của Viện ĐTQT. Những hình ảnh về các khóa đầu tiên của Viện ngày đầu mới thành lập và về các thầy cô Lãnh đạo Viện, các giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ từ các trường Đại học nước ngoài đến những cựu sinh viên tiêu biểu của các khóa đã được tái hiện lại rõ nét. Trên gương mặt mỗi người đều hiện lê sự xúc động khi được gặp lại những người bạn cũ, những người đã cùng học tập tại Viện ĐTQT hơn 4 năm qua. Tiếp đó, thầy TS. Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện ĐTQT đã phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, thầy đã chia sẻ về mục đích của ban Lãnh đạo Viện ĐTQT muốn tạo ra một không gian để có thể quy tụ được những bạn cựu sinh viên đã học tập tại Viện và đây cũng là cơ hội để cựu sinh viên giữa các khóa giao lưu, chia sẻ về công việc và cuộc sống. Mặt khác, buổi gặp mặt này cũng là dịp để Ban lãnh đạo Viện có thể kết nối gần hơn với các doanh nghiệp mà các bạn cựu sinh viên đang công tác để từ đó mỗi bạn cựu sinh viên sẽ là cầu nối cho các em sinh viên sắp ra trường có cơ hội tìm được những công việc tốt tại các doanh nghiệp lớn.

Thầy TS.Nguyễn Minh Đức - Viện trưởng Viện ĐTQT phát biểu khia mạc buổi gặp mặt.

Sau đó, cô ThS. Trần Thị Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện ĐTQT đã điều hành phần bầu ra Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên Viện ĐTQT. Qua đó, các bạn cựu sinh viên đã bầu ra 3 người trong ban chấp hành mới, đó là : 

1. Phạm Hoàng Huy - cựu sinh viên lớp GMA 01. 

2. Lê Tất Quốc Anh - cựu sinh viên lớp GMA 02.

3. Bùi Tuấn Hoàng - cựu sinh viên lớp GMA 0301.

Thay mặt Ban chấp hành mới ra mắt, cựu sinh viên Lê Tất Quốc Anh đã đọc điều lệ và quy chế hoạt động của Hội trong thời gian tới. Sau khi được thông qua bởi các thành viên trong Hội, Ban chấp hành Hội sẽ phối hợp cùng với Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT để triển khai những chương trình dành cho cựu sinh viên và sinh viên để từ đó, tạo ra những sợi dây gắn kết hơn giữa mọi người góp phần vào sự phát triển của Viện ĐTQT.

Cựu sinh viên Lê Tất Quốc Anh đang đọc điều lệ và quy chế hoạt động của Hội Cựu sinh viên Viện ĐTQT.

Buổi gặp mặt các thế hệ cựu sinh viên và ra mắt ban chấp hành Hội cựu sinh viên Viện ĐTQT đã thành công tốt đẹp. Chúc cho Hội Cựu sinh viên Viện DDTQT ngày càng phát triển và dần quy tụ nhiều hơn những cựu sinh viên Viện ĐTQT trên toàn thế giới. 

Các thế hệ cựu sinh viên Viện ĐTQT chụp ảnh kỉ niệm cùng Ban Lãnh đạo Viện ĐTQT.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi