Tiếng ViệtTiếng Anh

ISE Art club và những hoạt động đa sắc màu

Cập nhật: 08-03-2017 01:58:59 | CLB Văn hóa Nghệ thuật | Lượt xem: 2222

Với thế mạnh là sự năng động tự tin và niềm yêu thích với các hoạt động biểu diễn, văn hoá văn nghệ là một điểm sáng trong hoạt động ngoại khoá của sinh viên Viện ĐTQT. Văn hoá nghệ thuật (Art club) là CLB hoạt động thường xuyên và đạt hiệu quả cao của Viện ĐTQT. 

Với thế mạnh là sự năng động tự tin và niềm yêu thích với các hoạt động biểu diễn, văn hoá văn nghệ là một điểm sáng trong hoạt động ngoại khoá của sinh viên Viện ĐTQT. Văn hoá nghệ thuật (Art club) là CLB hoạt động thường xuyên và đạt hiệu quả cao của Viện ĐTQT. CLB gồm một nhóm hát và một nhóm múa với các thành viên đều là những bạn trẻ năng động, tự tin và vô cùng tài năng.

Thời gian vừa qua, 2 thành viên trẻ trung Hoàng Văn Nam và Hồng Nhung của CLB đã tham gia hội thi đơn ca cấp trường và vô cùng xuất sắc giành 2 vị trí quán quân và á quân cao nhất của cuộc thi. Đây thật sự là niềm vinh dự và tự hào của Viện ĐTQT.

_Văn Nam và Hồng Nhung xuất sắc giành vị trị quán quân và á quân trong hội thi đơn ca_

Các thành viên nhóm múa của ISE Art club lại luôn được mệnh danh là các "tiên nữ ISE" bởi thần thái và những động tác đẹp mắt của các bạn khi trình diễn trên sân khấu. Nhóm múa thời gian qua đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi cả trong và ngoài Viện như tham gia các chương trình đại hội, hội thảo của trường và các chương trình giao lưu văn hóa tại Nhà Hát Lớn thành phố.

_Nhóm múa ISE Art Club trong hội diễn văn nghệ_

_ISE Art club trong chương trình giao lưu nghệ thuật với ban nhạc “OEFENING EN UITSPANNING” tại Nhà Hát  Lớn_

Hoạt động nổi bật gần đây nhất của CLB Văn hoá nghệ thuật là trong chương trình Gala "Chào năm mới" của Viện ĐTQT. Các thành viên của ISE Art club là những nhân tố chủ lực, đóng góp phần lớn vào thành công của chương trình.

_Các thành viên ISE Art club trong Gala Chào năm mới_

_Tiết mục múa “Bánh trôi nước” trong đêm gala Chào năm mới_

Trong những ngày tháng 3 – tháng của tuổi trẻ, ISE Art club đang hăng say tập luyện cho Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26 tháng 3 để tiếp tục phát huy thành tích tại Hội diễn năm 2016 với một giải nhất cho tốp ca và một giải nhì cho phần thi múa.

Chúng ta hãy hãy cùng chúc cho CLB văn hoá nghệ thuật sẽ tiếp tục đem lại thành tích cao cho Viện ĐTQT trong hội diễn năm nay và qua đó ngày càng trưởng thành, thu hút nhiều hơn nữa các bạn sinh viên ISE tham gia nhé!

_Hương Giang_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi