Tiếng ViệtTiếng Anh

Lớp học môn Logistics Case Analysis của GS. Chandra Lalwani với lớp IBL 0401 và IBL 0402

Cập nhật: 23-05-2017 02:56:33 | Chia sẻ kinh nghiệm học tập | Lượt xem: 2048

Lớp học của GS. Chandra Lalwani – một trong những chuyên gia đầu ngành về ngành Logistics với trên 40 năm kinh nghiệm giảng dạy và đã viết rất nhiều bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực vận tải đa phương thức.

Trong thời đại ngành vận tải toàn cầu đang có những bước thay đổi mạnh mẽ, càng ngày, ngành vận tải đa phương thức dần trở nên chuyên nghiệp hơn, kết nối với các nước trên thế giới dễ dàng hơn thì những kiến thức chuyên sâu về ngành Logistics gần như là điều kiện tiên quyết đối với người học. Vì thế, nằm trong chương trình học nhằm giúp sinh viên có thế nắm bắt và tiếp nhận những kiến thức chuyên ngành, cách giải quyết các tình huống trong ngành Logistics, các bạn sinh viên 2 lớp IBL0401 và IBL0402 đã được học môn Logistic Case Analysis với giáo sư Chandra Lalwani trong tháng 4 và tháng 5 vừa qua.

Giáo sư Chandra Lalwani – một trong những chuyên gia đầu ngành về ngành Logistics với trên 40 năm kinh nghiệm giảng dạy và đã viết rất nhiều bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực vận tải đa phương thức. Ông hiện là giáo sư tại trường đại học Hull – Anh Quốc, nguyên Tổng biên tập tạp chí Logistics Management (2006 – 2015).

_GS. Chandra trong lớp học với sinh viên lớp IBL 0401 và 0401_

Với môn Logistics Case Analysis, giáo sư Chandra đã truyền đạt tới các bạn sinh viên cách sử dụng và tích hợp những kiến thức thu được từ các môn học trước đây liên quan đến chuỗi cung ứng, vận tải, và hậu cần. Sinh viên được tham gia nghiên cứu nhiều tình huống chuyên ngành, sau đó viết báo cáo và thuyết trình trước cả lớp những kết quả áp dụng nguyên tắc và thực tiễn để đạt được lợi thế cạnh tranh. Tiếp đó, các bạn sinh viên sẽ đánh giá ngắn gọn về thực trang hiện tại qua các bài báo để cho thấy các kỹ thuật hiện đại được áp dụng như thế nào. Từng nhóm sinh viên sẽ tự lập một dự án tư vấn logistics với khách hàng, đây là cơ hội rất tốt cho sinh viên áp dụng kiến thức chuyên môn vào thực tế. 


_GS. Chandra với sinh viên của lớp mình_

Với phong cách giảng dạy nhiệt tình và tận tâm, giáo sư Chandra đã giúp cho các bạn sinh viên nắm được nhiều kiến thức chuyên sâu hơn về ngành học của mình. Những kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong công việc sau này. 

_Bảo Huy_

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi