Tiếng ViệtTiếng Anh

Đại học Hosan - Hàn Quốc

Cập nhật: 30-09-2017 10:58:30 | Các trường đối tác | Lượt xem: 1824

    Trường Đại học Hosan - Hàn Quốc là đối tác chính thức của Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

      Trường đại học Hosan được thành lập ngày 30 tháng 11, 1991. Trường tọa lạc tại 19 Daegyeong-ro 105-gil, Hayang-eup, Gyeongsan, Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc. Đại học Hosan là một trường đại học tập trung đào tạo cho học sinh sinh viên về những kiến thức kỹ thuật và lĩnh vực thực tế. Ngoài ra trường luôn cố gắng để trở thành một trường đại học mà trong đó luôn đề cao cho học sinh về phúc lợi y tế và tôn trọng con người.

    Ngày 11/8/2017, được sự đồng ý của Ban giám hiệu trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Viện Đào tạo Quốc tế đã khai trương chương trình đào tạo tiếng Hàn theo định hướn doanh nghiệp và Trung tâm Hàn ngữ ISE là thành quả của sự hợp tác giữa trường Đại học Hàng hải Việt Nam và trường Đại học Hosan – Hàn Quốc. Trung tâm Hàn ngữ ISE được thành lập với mục đích tổ chức các chương trình đào tạo Hàn ngữ cho các đối tượng sinh viên, học viên có nhu cầu theo các chương trình chuyên biệt. Bên cạnh đó trung tâm cũng là địa chỉ kết nối với các doanh nghiệp Hàn Quốc tổ chức các khóa học theo yêu cầu của doanh nghiệp, làm đầu mối liên kết hợp tác đào tạo các chương trình ngắn hạn liên quan đến đối tác Hàn Quốc.  Đặc biệt hơn, trung tâm cũng là nơi tư vấn du học, thực hiện kết nối với các trường đại học, cao đẳng tại Hàn Quốc và tìm kiếm nguồn học bổng hỗ trợ cho sinh viên Việt Nam, thực hiện tư vấn du học cho các đối tượng học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh có nhu cầu. Trong tương lai Hàn ngữ ISE sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, giao lưu với các đối tác Hàn Quốc nhằm quảng bá văn hóa Hàn cho giới trẻ cũng như các bộ phận khác trong xã hội. Phối hợp với các đơn vị uy tín tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Hàn cho các đối tượng có nhu cầu ngay tại Hải Phòng..

        Đại diện Trường ĐHHH (Thầy Hiệu phó TS. Phạm Xuân Dương) và Đại diện ĐH Hosan - Hàn Quốc (Thầy Hiệu phó GS. Kim JaeHuyn) cắt băng khánh thành trung tâm hàn Ngữ ISE.

Ảnh kỉ niệm của cán bộ hai trường và đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hải Phòng.

    Trong thời gian sắp tới, trung tâm Hàn ngữ ISE sẽ có những bước tiến lớn trong việc kết nối sinh viên Việt Nam với nền văn hóa Hàn Quốc và giúp các bạn học viên có hành trang ngoại ngữ thật tốt cho tương lai.

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi