Tiếng ViệtTiếng Anh

Đại học Gloucestershire - Anh Quốc

Cập nhật: 30-09-2017 10:35:04 | Các trường đối tác | Lượt xem: 1953

 Trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc là đối tác chính thức của Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

    Trường đại học Gloucestershire là một trong những trường đại học cổ kính và lâu đời ở Anh, được đánh giá cao về nhiều ngành học, sự hài lòng của sinh viên và tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Đại học Gloucestershire có địa điểm ở khu vực trung tâm Vương quốc Anh, dễ dàng tiếp cận những thành phố lớn. Cách Luân Đôn hai giờ xe hơi hoặc tàu, cách Birmingham, Bristol và Oxford không đầy một giờ xe hơi. Đại học Gloucestershire là kết quả của quá trình sát nhập và đổi tên một số trường đại học. Lịch sử của nó bắt đầu với Viện Cơ khí dược thành lập từ năm 1834. Từ năm 1992, Cheltenham và Gloucester College of Higher Education (CGCHE) nhận được giải thưởng đầu tiên dành cho chương trình sau đại học. Năm 1998 trường là một trong số những trường có lượng truy cập tìm hiểu nhiều nhất. Năm 2001, Đại học Gloucestershire được công nhận là một trong những trường đại học có lịch sử lâu đời với lịch sử tồn tại và phát triển kéo dài gần hai thế kỷ.

    Đại học Gloucestershire đào tạo những khóa học thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đáp ứng những nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên đại học và sau đại học trong và ngoài nước bao gồm cả những khóa học tiếng Anh. Hiện tại trường đang đào tạo trên 9.500 sinh viên dài hạn và ngắn hạn với bốn trụ sở đào tạo đặt tại Cheltenham và Gloucester và một trung tâm đào tạo đặt tại London. Những trụ sở đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi về công nghệ thông tin và thư viện. Trường có bốn chuyên khoa trong đó có ba khoa nằm ở ba trụ sở riêng biệt còn một chuyên khoa được đào tạo liên trụ sở giữa London và Cheltenham.

    Trường có những khóa học với nhiều môn học gồm: Kinh doanh và Quản trị kinh doanh CCRI, Tin học, IT và Truyền thông Đa phương tiện, Giáo dục, Nhân văn, Thông tin, Nghệ thuật và Truyền thông, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, Thể thao, Sức khỏe và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

    Năm 2017, Viện Đào tạo Quốc tế đã hợp tác với trường Đại học Gloucestershire để nhập khẩu chương trình đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing ( BMM ). Và từ năm học 2017 – 2018, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing là năm đầu tiên trở thành chuyên ngành đào tạo chính thức của Viện Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Hàng hải Việt Nam với khoảng 100 chỉ tiêu tuyển sinh. 

    Trang web chính thức của Đại học Gloucestershire : http://www.glos.ac.uk/Pages/default.aspx 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi